เมนูหลัก
|
|
AL.204 | PSYCHOLOGY AND HUMAN RELATIONS FOR SERVICE INDUSTRY |
ธบ.204 | จิตวิทยาและมนุษยสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมบริการ |
| สังกัด | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน, สาขาวิชาธุรกิจการบิน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R2814 | 2 | C | 10 | 0 | 10 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 28 ก.ย. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =ALB104 |  | | 020 | | พ. | 13:00-16:00 | R2814 | 2 | C | 10 | 2 | 8 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ณัฏฐยา ศรีสุภา | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 28 ก.ย. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2732 | | | | หมายเหตุ: | =ALB104 |  |
| Course Description แนวความคิดและทฤษฎีพื้นฐานทางจิตวิทยาเพื่อประยุกต์ใช้ในธุรกิจการบริการ อัตมโนทัศน์และความแตกต่างระหว่างบุคคล การรับรู้และการจูงใจในการบริการ หลักมนุษยสัมพันธ์ กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ภายในกลุ่ม อิทธิพลของกลุ่มต่อการทำงาน การทำงานและการทำงานร่วมกันเป็นทีม จริยธรรมในวิชาชีพการบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |