เมนูหลัก
|
|
AD.305 | ADVERTISING RESEARCH |
ฆณ.305 | การวิจัยโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 09:00-12:00 | R21126 | 2 | C | 3 | 0 | 3 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 3-0-3 | | | | สอบปลายภาค: | 15 ก.พ. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =AD.315 |  |
| Course Description การประยุกต์หลักการ แนวคิด ทฤษฎี ของการวิจัยทางสังคมศาสตร์เพื่อใช้ในการวิจัยโฆษณา การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการฝึกปฏิบัติการทำวิจัยโฆษณา การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค ตลอดจนการประยุกต์ผลการวิจัยมาใช้ประโยชน์ในงานโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |