เมนูหลัก
|
|
IMK304 | MARKETING MANAGEMENT |
IMK304 | การจัดการการตลาด |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | COIMK201 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:00-12:00 | R2508 | 2 | C | 20 | 12 | 8 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-12-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description เข้าใจความหมาย ความสำคัญ วิวัฒนาการการจัดการการตลาด การวิเคราะห์ตลาดและสภาวะแวดล้อม พฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การแบ่งส่วนตลาด ตลาดเป้าหมายและ กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจประสมการตลาด การจัดองค์กร การประเมินผลและการควบคุมการจัดการการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ Understand business discipline which is focused on the practical application, formulation, implementation and control of the marketing mix strategy, marketing techniques and the management of a firm's marketing resources and activities.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |