เมนูหลัก
|
|
IAV220 | AIRLINE MARKETING |
IAV220 | การตลาดสายการบิน |
| สังกัด | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน, สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบิน (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:00-12:00 | R2736M | 2 | C | 30 | 18 | 12 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์เอกบุตร ตั้งชีวินเสถียร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-18-12 | | | | สอบปลายภาค: | 14 ก.พ. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2219 | | | | หมายเหตุ: | =IBA454 |  |
| Course Description แนวคิด องค์ประกอบ ความรู้เชิงลึกของการตลาดสายการบิน ส่วนประสมการตลาด อธิบายการตลาดแนวใหม่ของสายการบินรวมถึงการแบ่งส่วน ผู้บริโภค การจัดการฐานข้อมูลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ โปรแกรมสะสมไมล์และการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของสายการบิน Concepts, elements and in-depth knowledge of Airline Marketing, marketing mix and the practice of contemporary airline marketing are explained. Issues covered include consumer segmentation, database management, integrated marketing communications, frequent flyer program and public relations. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |