เมนูหลัก
|
|
AL.463 | QUALITY AND SERVICES MANAGEMENT IN AIRLINE BUSINESS |
ธบ.463 | การจัดการคุณภาพการบริการในธุรกิจการบิน |
| สังกัด | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน, สาขาวิชาธุรกิจการบิน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ศ. | 09:00-12:00 | R2733 | 2 | C | 30 | 14 | 16 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ณัฒชิราธรณ์ อิญธรณ์ธรมานะ อาจารย์สุภัชฎา ตุลวรรธนะ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-14-16 | | | | สอบปลายภาค: | 17 ก.พ. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2724 |  |
| Course Description แนวคิดและทฤษฎีของการจัดการคุณภาพการบริการในธุรกิจการบิน การสร้างประสิทธิภาพในการบริการ การกำหนดมาตรฐานการบริการ การควบคุมและตรวจสอบคุณภาพบริการ ศึกษารูปแบบการจัดการ คุณภาพการบริการขององค์การการบินที่ประสบความสำเร็จ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |