เมนูหลัก
|
|
MK.417 | MARKETING RESEARCH |
ตล.417 | การวิจัยการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 828 | | อา. | 08:30-12:30 | 3409 | 3 | C | 2 | 1 | 1 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3409 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 29 มี.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2562 |  |
| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัย ปัญหาการวิจัย วัตถุประสงค์การวิจัย สมมติฐานการวิจัยและกรอบแนวคิดในการวิจัยการตลาด แหล่งข้อมูลการวิจัย ขั้นตอนดำเนินงานวิจัย การออกแบบการวิจัย การกำหนดประชากรในการวิจัยและการสุ่มตัวอย่าง (ต่อ)เครื่องมือการวิจัย การสร้างแบบสอบถาม การดำเนินการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลและการแปลผล ระบบสารสนเทศทางการตลาด การนำเสนอรายงานและการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด และจรรยาบรรณการวิจัยการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |