เมนูหลัก
|
|
MK.201 | PRINCIPLES OF MARKETING |
ตล.201 | หลักการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 830 | | อา. | 08:30-12:30 | 3604 | 3 | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3604 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 22 ก.ค. 2561 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3703 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับ V.18 ในภาคเรียนที่ 1/2561 |  |
| Course Description ตลาด การตลาด การจัดการการตลาด แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด กระบวนการการตลาด ส่วนประสมการตลาด การวิเคราะห์ทางการตลาด การวิเคราะห์โอกาสการตลาด กิจกรรมการสร้างคุณค่าและลูกค้าสัมพันธ์ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยการตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ตลาดและพฤติกรรมการซื้อขององค์กร การกำหนดส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การวางแผนการตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลก จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |