เมนูหลัก
|
|
RF.423 | ONLINE MARKETING IN RETAIL AND FRANCHISE BUSINESS |
คฟ.423 | การตลาดออนไลน์ธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ส. | 13:00-16:00 | R2902 | 2 | C | 10 | 0 | 10 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์นันท์นลิน ชัยอนันต์เดช | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description แนวคิดการตลาดออนไลน์ การตลาดออนไลน์เพื่อธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ การสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคผ่านสื่อออนไลน์ การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อการตลาดออนไลน์ การกำหนดราคา การส่งเสริมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ การจัดทำแผนการตลาดออนไลน์ จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |