เมนูหลัก
|
|
RE.326 | CUSTOMER RELASTIONSHIP MANAGEMENT |
อส.326 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ศ. | 09:00-12:00 | R2847M | 2 | C | 15 | 3 | 12 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิดา กิจวรเมธา | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 15-3-12 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description กระบวนการสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า เรียนรู้ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้า หรือบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคนให้มากที่สุด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |