เมนูหลัก
|
|
AD.312 | ADVERTISING MEDIA PLANNING |
ฆณ.312 | การวางแผนสื่อโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พฤ. | 09:00-12:00 | R2847M | 2 | C | 15 | 9 | 6 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปัญญรัตน์ วันทอง | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 15-9-6 | | | | สอบปลายภาค: | 29 ก.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A |  |
| Course Description กลยุทธ์และกลวิธีในการวางแผนสื่อโฆษณา ตั้งแต่การศึกษาเเผนการตลาด วัตถุประสงค์ และ กลยุทธ์ทางการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การวิเคราะห์คุณสมบัติของสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ การเลือกใช้สื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายและแผนงานโฆษณาการจัดทำเเผนสื่อโฆษณา การคำนวณค่าใช้จ่าย และการประเมินประสิทธิผลการใช้สื่อ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |