เมนูหลัก
|
|
AD.313 | ADVERTISING CREATIVITIES AND COPY WRITING |
ฆณ.๓๑๓ | การสร้างสรรค์และการเขียนบทโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | ศ. | 13:00-17:00 | R2847M | 2 | C | 15 | 10 | 5 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปัญญรัตน์ วันทอง | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 15-10-5 | | | | สอบปลายภาค: | 1 ต.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | |
| Course Description กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณา และการเขียนบทโฆษณาทางสื่อต่างๆ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัล โดยเน้นเชิงปฏิบัติการ ตั้งแต่การพัฒนาแนวคิดเพื่อการโฆษณาอย่างสร้างสรรค์ การเขียนข้อความโฆษณา การออกแบบโฆษณาให้ทันสมัย และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางการตลาด ลักษณะของสินค้าและบริการและกลุ่มเป้าหมาย
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |