เมนูหลัก
|
|
PR.208 | INTRODUCTION TO MARKETING |
ปช.208 | การตลาดเบื้องต้น |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การประชาสัมพันธ์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R21134 | 2 | C | 2 | 2 | 0 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิริวิมล เทพหัสดิน | | | | | รหัส 610308403603,610307402757 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | IS |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ วิวัฒนาการแนวคิดทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยการตลาด การวางแผนทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาด ตลอดจนการเรียนรู้การสร้างกลยุทธ์การตลาด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งแบบ Online และ Offline ปัจจัยที่มีอิทธิพลทางการตลาดและการดำเนินงานการตลาดในรูปแบบ Digital Marketing เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |