เมนูหลัก
|
|
AD.212 | ADVERTISING MANAGEMENT |
ฆณ.๒๑๒ | การบริหารงานโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R21128 | 2 | C | 3 | 2 | 1 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 3-2-1 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | IS= AD.102 |  |
| Course Description การบริหารจัดการงานโฆษณาขององค์กรโฆษณา เช่น บริษัทตัวแทนโฆษณา และบริษัทผลิตงานโฆษณา ทั้งในด้านการจัดระบบการดำเนินงาน บทบาทหน้าที่ของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานโฆษณา รูปแบบการให้บริการลูกค้า การจัดสรรงบประมาณและทรัพยากร กฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับงานโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |