เมนูหลัก
|
|
PR.324 | CORPORATE IMAGE MANAGEMENT STRATEGY |
ปช.324 | กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์องค์กร |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การประชาสัมพันธ์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2934M | 2 | C | 55 | 55 | 0 | M | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิภากร กำจรเมนุกูล | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 49-49-0 | | | | | รหัส 620308403028,620304400207,620304403007,620304403400,620304403529,620308404117 | | | | สอบปลายภาค: | 2 ต.ค. 2564 เวลา 09:30 - 13:00 อาคาร N/A ห้อง N/A |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการเกิดภาพลักษณ์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้าง รักษาและแก้ไขภาพลักษณ์องค์กร ได้แก่ นโนบายการดำเนินงาน บุคลากร สินค้า บริการ ตลอดจนการใช้กลยุทธ์ด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างและเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์องค์กร อาทิ การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (CSV) เป็นต้น
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |