เมนูหลัก
|
|
AD.412 | BRAND COMMUNICATION |
ฆณ.๔๑๒ | การสื่อสารแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | อ. | 13:00-17:00 | R21128 | 2 | C | 16 | 9 | 7 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 16-9-7 | | | | สอบปลายภาค: | 26 ก.ย. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2723 |  |
| Course Description ความหมายและองค์ประกอบของแบรนด์ บทบาทและความสำคัญของแบรนด์ การวิเคราะห์สถานการณ์ของแบรนด์ การกำหนดเอกลักษณ์แบรนด์ การสร้างคุณค่าให้แบรนด์ กระบวนการและเครื่องมือในการสื่อสารแบรนด์
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |