เมนูหลัก
|
|
AD.413 | ADVERTISING CAMPAIGN |
ฆณ.๔๑๓ | การรณรงค์โฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | อ. | 08:30-12:30 | R21128 | 2 | L | 16 | 9 | 7 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 16-9-7 | | | | สอบปลายภาค: | 1 ต.ค. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2730 | | | | หมายเหตุ: | =OB3064 |  |
| Course Description กระบวนการวางแผนรณรงค์โฆษณาตั้งแต่การรับข้อมูลสินค้าหรือบริการ การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดวัตถุประสงค์โฆษณา กลยุทธ์และกลวิธีการสร้างสรรค์งานโฆษณาและวางแผนสื่อโฆษณา การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และการประเมินผลแผนรณรงค์โฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |