เมนูหลัก
|
|
AD.414 | EVENT MARKETING |
ฆณ.๔๑๔ | การจัดกิจกรรรมพิเศษ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | อ. | 13:00-17:00 | R21128 | 2 | C | 30 | 16 | 14 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-16-14 | | | | สอบปลายภาค: | 15 ก.พ. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2720 |  |
| Course Description ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม ลักษณะและวิธีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่สนับสนุนงานโฆษณา การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและกลุ่มเป้าหมาย เพื่อวางแผนการเลือกใช้กิจกรรม สื่อ และเครื่องมือการสื่อสารแบบครบวงจร รวมถึงการติดตามประเมินผลแผนงานการจัดกิจกรรมทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |