เมนูหลัก
|
|
AD.415 | ADVERTISING PROJECT |
ฆณ.๔๑๕ | โครงงานโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | พฤ. | 08:30-12:30 | R21128 | 2 | L | 20 | 15 | 5 | M | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด อาจารย์พิทักษ์พงศ์ พงษ์พิพัฒน์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-15-5 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description การบูรณาการความรู้ที่เรียนมาทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา ตั้งแต่การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การวิจัยเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดวัตถุประสงค์และ กลยุทธ์การโฆษณา วิธีการเลือกสื่อโฆษณาและเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ตลอดจนการนำเสนอผลงานและประเมินผลงาน โดยนักศึกษาจะได้ฝึกปฏิบัติจากกรณีศึกษาจริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |