เมนูหลัก
|
|
MD.304 | ONLINE MARKETING |
มด.304 | การตลาดออนไลน์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, สื่อสังคมออนไลน์และสารสนเทศดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พฤ. | 09:00-12:00 | R21131 | 2 | C | 5 | 0 | 5 | M | | | | | อาจารย์: | ดร.กรกช แสนจิตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | 3 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =CA2002 |  |
| Course Description แนวคิดทางการตลาด การทำการตลาดโดยผ่านระบบอินเทอร์เน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ในภาคธุรกิจ อาทิ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูป ไลน์ ทวิตเตอร์ เป็นต้น รวมทั้งศึกษากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ตลอดจนกรณีศึกษาการใช้การตลาดออนไลน์ของไทยและต่างประเทศ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |