เมนูหลัก
|
|
CA.108 | INTRODUCTION TO PUBLIC RELATIONS AND ADVERTISING |
นศ.108 | การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเบื้องต้น |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 09:00-12:00 | R21128 | 2 | C | 10 | 9 | 1 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์พิทักษ์พงศ์ พงษ์พิพัฒน์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-5-0 | | | | | รหัส 620308401886,600307485883,620307401998,610309404012,600309484764 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | IS |  |
| Course Description แนวคิด ทฤษฎี หลักการพื้นฐานและวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา กระบวนการดำเนินงานและพื้นฐานการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์และ งานโฆษณา ความสำคัญของกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาขององค์กร อิทธิพลของการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา ที่มีต่อกลุ่มเป้าหมาย การเปรียบเทียบความแตกต่างด้านวัตถุประสงค์ รูปแบบของการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา รวมทั้งจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์และนักโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |