เมนูหลัก
|
|
IEL235 | EXHIBITIONS AND SPECIAL EVENTS |
IEL235 | การจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ กิจกรรมพิเศษทางการตลาด |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | จ. | 13:00-17:00 | R2506 | 2 | C | 25 | 10 | 15 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ชรินทร์ทิพย์ จันทพันธ์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 25-10-15 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมาย จุดประสงค์และเป้าหมายของการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษทางการตลาดความสำคัญและความเป็นมา รวมถึงแนวโน้มและอนาคตของอุตสาหกรรมประเภทนี้ ประเทศไทย ห่วงโซ่มูลค่าของอุตสาหกรรมจัดการงานแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ กิจกรรมพิเศษทางการตลาด บทบาทและความรับผิดชอบของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ Definitions, purposes and objectives of Exhibitions and special events industry. Emphasis is on the significance and evolvement of exhibitions and special events and their trends in Thailand, Value Chain of Exhibitions and special events, roles and responsibilities of key
stakeholders in MICE industry. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |