เมนูหลัก
|
|
TM.341 | MARKETING AND SELLING STRATEGIES FOR TOURISM |
จท.341 | การตลาดและกลยุทธ์การขายเพื่อการท่องเที่ยว |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 09:00-12:00 | R2737M | 2 | C | 50 | 40 | 10 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ขวัญข้าว พูลเพิ่ม | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 50-40-10 | | | | สอบปลายภาค: | 5 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2902 5 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2901 | | | | หมายเหตุ: | =TM.2107 |  |
| Course Description การวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมซึ่งมีผลกระทบต่อการตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วนตลาด การวางเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด การวิเคราะห์ทรัพยากรการท่องเที่ยวเพื่อการวางแผน กลยุทธ์การตลาด การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด ประเภทและรูปแบบของกลยุทธ์การขายเพื่อการท่องเที่ยว
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |