เมนูหลัก
|
|
MK.309 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS |
ตล.309 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:30-12:30 | R2906 | 2 | C | 40 | 36 | 4 | M | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 40-36-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | https://line.me/R/ti/g/lORVlhjWfF |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด วัตถุประสงค์การสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับข่าวสารเป้าหมาย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารการตลาด สื่อดิจิตอล สื่อโซเชียล การจัดทำตารางแผนการสื่อสารการตลาด (ต่อ)การจัดสรรงบประมาณ การประเมินผลการดำเนินงานที่ได้รับจากการวางแผนสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |