เมนูหลัก

MK.309INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS
ตล.309การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  010 จ.09:30-12:30R29062C40364M 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี40-36-4
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: https://line.me/R/ti/g/lORVlhjWfF 
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด วัตถุประสงค์การสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับข่าวสารเป้าหมาย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารการตลาด สื่อดิจิตอล สื่อโซเชียล การจัดทำตารางแผนการสื่อสารการตลาด
(ต่อ)การจัดสรรงบประมาณ การประเมินผลการดำเนินงานที่ได้รับจากการวางแผนสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต