เมนูหลัก
|
|
IMK220 | CONSUMER BEHAVIOR IN DEPTH |
IMK220 | พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 13:00-16:00 | R2217 | 2 | C | 20 | 2 | 18 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Sasithorn Suwandee | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-2-18 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =BA1404 | |
| Course Description การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคเชิงลึกเป็นการสอนให้นักศึกษามีการเรียนรู้ การทำความเข้าใจและกระบวนการการจัดกลุ่มผู้บริโภค และสามารถนำผลลัพธ์จาการวิเคราะห์ ความเข้าใจ และความรู้ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาด และวางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสารภายใต้กรอบกระบวนการตัดสินใจเองของผู้บริโภคนักศึกษาจะเข้าใจและเรียนรู้ปัจจัยต่างๆ ในเชิงลึกมากขึ้นเช่น อิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มมีความแตกต่าง Analyzing and understanding of consumer segments in-depth is developed and applied to create communication strategies using a decision-making framework.Through coursework, students demonstrate an understanding of various topics including how market intelligence is collected, market segmentation, the impact of various cultural influences on behavior, elements of persuasive communication and development of consumer-oriented strategies. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |