เมนูหลัก
|
|
IBA454 | HOTEL MARKETING AND SALES |
IBA454 | การตลาดโรงแรมและการขาย |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:00-12:00 | R2736M | 2 | C | 15 | 13 | 2 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์เอกบุตร ตั้งชีวินเสถียร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 15-13-2 | | | | สอบปลายภาค: | 14 ก.พ. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2729 | | | | หมายเหตุ: | =IAV220 | |
| Course Description การวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อม ซึ่งมีผลกระทบต่อการตลาดธุรกิจโรงแรม การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนและการวางกลยุทธ์การตลาด เช่น กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ กลยุทธ์ด้านการขาย กลยุทธ์ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ภาพลักษณ์ของธุรกิจโรงแรมและการวางแผนและดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและ สิ่งแวดล้อมขององค์กรธุรกิจ (CSR) Analyze the related factors that effect to the marketing of hotel business, the market sharing, the making of marketing plan and strategy such as the strategy of products and services, sales strategy, strategy of channel of distributions and hotel image and contribuite the Corporate Social Responsibility (CSR). หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |