เมนูหลัก
|
|
IMK225 | PRODUCT INNOVATION AND MANAGEMENT |
IMK225 | นวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์และการจัดการผลิตภัณฑ์ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2211 | 2 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Felicito Angeles Jabutay | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-1-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IMG310 |  |
| Course Description การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการ ต่างก็มีความเสี่ยง วิชานี้จะเน้นไปที่การนำประสบการณ์จริงผสมผสานกับงานค้นคว้าวิจัย เพื่อให้นักศึกษาได้ประโยชน์จากการเรียน วิชานี้ เน้นเรื่องความสำคัญของการพัฒนาสินค้า โดยเฉพาะการรักษาความได้เปรียบทางการค้าการใช้กรณีศึกษาจากสินค้าที่ประสบความล้มเหลว และความสำเร็จ และมุ่งเน้นเรื่องการวางแผน การพัฒนา รวมไปถึงการสร้างและผลิตสินค้าใหม่ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม The development of new products, including goods and services includes significant risk. This course draws on industry experiences and academic research to give you a balanced view of theory versus practice in the management and successful commercialisation of new products. The course highlights the importance of product innovation, especially for companies wanting to regain and retain competitive advantage within their industry. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |