เมนูหลัก
|
|
IMK326 | DIGITAL MARKETING |
IMK326 | การตลาดดิจิทัล |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ส. | 09:00-12:00 | R2828 | 2 | C | 24 | 21 | 3 | W | | | | | อาจารย์: | A.Tan Limpachote | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 24-21-3 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IMG318 |  |
| Course Description แนวคิดหลักของช่องทางทางการตลาด ในบริบทของดิจิทัลการสร้างสรรค์ช่องทางที่ผนวกทั้งดิจิทัลและช่องทางแบบเดิม ของผู้บริโภคที่ใช้คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือการศึกษาเทคนิคและเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการสร้างแผนการตลาดดิจิทัลกลยุทธ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดทางอีเมลล์ การใช้เครื่องมือในการหาข้อมูล (search engine) ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดการตลาดทางสื่อสังคมออนไลน์ ทฤษฎีต่างๆที่เกี่ยวข้อง กับสื่อสังคมออนไลน์ รวมทั้งทฤษฎีทางเครือข่าย core concepts in multi-channel marketing in the digital environment, how to coordinate marketing initiatives across online and offline channels and between Desktop and Mobile audiences, tools and techniques required to create a digital marketing plan advanced strategies in email marketing, search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social media marketing, functional theories related to social media including network theory หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |