เมนูหลัก
|
|
IMK428 | EVENT AND EXPERIENCE MARKETING |
IMK428 | การตลาดเชิงกิจกรรมและประสบการณ์ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 13:00-16:00 | R2506 | 2 | C | 20 | 3 | 17 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-3-17 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IEL338 |  |
| Course Description ศึกษาวิธีการทำการตลาดโดยใช้การทำกิจกรรมเข้าไปมีส่วนร่วม เพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้า การขาย และการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยจะรวมไปถึงวิธีการเตรียมการ และเหตุการณ์ที่สามารถจะเกิดขึ้นได้ในวันนั้น และข้อมูลที่สำคัญอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น การสื่อสาร รหัสและความปลอดภัย สิ่งที่ควรปฏิบัติ และ การติดตาม Study how to integrate events into the marketing mix in order to achieve business objectives such as growing brand awareness, selling products and building stronger relationships with their customers. This course will include event marketing excellence, how to properly prepare, what must happen on the day of the event and other useful information on topics including communication, code & safety compliance and follow-up. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |