เมนูหลัก
|
|
IMK423 | INTERNATIONAL MARKETING |
IMK423 | การตลาดระหว่างประเทศ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R2506 | 2 | C | 20 | 11 | 9 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-11-9 | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description ภาพรวมของการตลาดระหว่างประเทศและระดับโลกซึ่งเกี่ยวเนื่องกับกลยุทธ์และการดำเนินงานทางการตลาดในสภาวะการเจริญเติบโตของการค้า เรื่องที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการระหว่างประเทศ การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการลงทุนระหว่างประเทศการเคลื่อนย้ายทรัพยากรมนุษย์และ การแข่งขันระดับนานาชาติ การศึกษาปัจจัยที่องค์กรต้องเผชิญในการทำการตลาดระหว่างประเทศ เพื่อเป็นข้อมูลในการวางกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจซึ่งส่งผลกับสภาวะแวดล้อมทางการตลาด ปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี รวมทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนขององค์กร Understand an overview of contemporary international marketing management, concerning with the strategic and operational marketing issues that arise in response to continuing growth in trade. It also involves the availability of products and services, the dramatic increase in mobile foreign investment, the widespread movement of people and the pervasiveness of international competition at the level of the firm. Study the full range of tasks facing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |