เมนูหลัก
|
|
IMK431 | BRAND MANANGMENT |
IMK431 | การจัดการตราสินค้า |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:00-12:00 | R2211 | 2 | C | 5 | 0 | 5 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Warangrat Nitiwanakul | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =BA1205 | |
| Course Description ศึกษาวิธีการสื่อสาร และพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อหาวิธีการแก้ปัญหา และการจัดการตราสินค้าแบบใหม่ การวิเคราะห์ตราสินค้า และความสัมพันธ์กับผู้บริโภค การสร้างทุนตราสินค้า(brand equity)และเครื่องมือที่ใช้ในการจัดการตราสินค้าความท้าทายและโอกาสของตราสินค้า กระบวนการในการสร้างตราสินค้า การกำหนดตำแหน่ง และการสร้างคุณค่าให้กับตราสินค้า การเลือกองค์ประกอบให้กับตราสินค้า การนำตราสินค้าเดิมไปใช้กับสินค้า/บริการใหม่ และการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้ตราสินค้าเดิม การประเมินคุณค่าของตราสินค้า และโครงสร้างของตราสินค้า Study the existing communication and consumer behavior models in order to explore many of the issues facing a modern day brand manager. Evaluation of brands, brands and their relationships with consumers, how to create brandequityand the toolsrequired to manage equity over time, branding challenges and opportunities, strategic brand management processes, brand positioning and brand values, choosing brand elements,leveragingbrand & brand extension,approaches to assessingbrand equity,conceptof brand หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |