เมนูหลัก
|
|
IMK201 | PRINCIPLES OF MARKETING |
IMK201 | หลักการตลาด |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ศ. | 13:00-16:00 | R2510 | 2 | C | 20 | 9 | 11 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Sasithorn Suwandee อาจารย์ปณิธาน ปัญญานิธิกุล | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-9-11 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description แนวความคิดเกี่ยวกับตลาด ความหมาย ขอบเขต ความสำคัญ หน้าที่ของตลาดชนิดต่าง ๆ การจัดประเภทสินค้าและบริการ การวางแผน การเลือกช่องทางการจำหน่าย นโยบายการตั้งราคาและการส่งเสริมการจำหน่าย รวมทั้งส่วนประสมทางการตลาด ในด้านบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์และการเลือกเป้าหมายทางการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาด ตลอดจนการหาวิธีการควบคุมการตลาด Concepts, definition, scope, nature, significance, and functions of marketing including classification of products and services, distribution, pricing and promotion, service marketing mix, consumer behavior and target markets, environments that influence on marketing mix and marketing control. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |