เมนูหลัก
|
|
IMK308 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION (IMC) |
IMK308 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2223 | 2 | C | 40 | 19 | 21 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 40-19-21 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =BA1405 |  |
| Course Description เป็นการศึกษาแนวคิดกระบวนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การพัฒนาการสื่อสารการตลาด การตัดสินใจส่วนประสมการสื่อสารการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรมการสื่อสารการตลาด และการประเมินผลการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณการอย่างมีจรรยาบรรณ รวมไปถึงการประเมินบทบาทการส่งเสริมการขายที่มีผลในด้านการตลาด และในด้านเศรษฐกิจ Study the process of integrated marketing communications, the development of IMC, decision making of IMC mix, budget determination for IMC activities and evaluation of IMC with ethics. Topics also include an evaluation of the role of promotion in marketing and the economy หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |