เมนูหลัก
|
|
IMK403 | MARKETING RESEARCH |
IMK403 | การวิจัยการตลาด |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 13:00-16:00 | R2217 | 2 | C | 30 | 1 | 29 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Felicito Angeles Jabutay | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-1-29 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IMG316/IBA300 | |
| Course Description บทบาทของการวิจัยทางการตลาด ลักษณะรูปแบบและวัตถุประสงค์ของการวิจัยการตลาด ขั้นตอนดำเนินงานวิจัย การเลือกรูปแบบและวิธีการวิจัยให้เหมาะกับสถานการณ์และทรัพยากร การกำหนดปัญหาและสมมติฐานการวิจัย การสร้างแบบสอบถาม การกำหนดประชากรและการสุ่มตัวอย่าง การดำเนินการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ การแปลผล การนำเสนอรายงาน และการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ The role of research in marketing decision making.defining research objectives, syndicated and secondary data sources of marketing information, exploratory research methods, survey survey research design, observational research techniques, experimental design, sampling procedures, data collection and analysis, and communicating research findings หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |