เมนูหลัก
|
|
MK.424 | CURRENT ISSUES ANALYSIS IN MARKETING |
ตล.424 | การวิเคราะห์ประเด็นทางการตลาดปัจจุบัน |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 13:00-16:00 | R2503 | 2 | C | 50 | 15 | 35 | W | | | | | อ. | 13:00-16:00 | R2503 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 50-15-35 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =MK4424 |  |
| Course Description ศึกษาหัวข้อ ข่าวสารทางการตลาดที่น่าสนใจในปัจจุบัน รวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ในแวดวงธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์ อภิปราย ประเมินสถานการณ์ และคาดคะเน โดยการประยุกต์ใช้ความรู้ทางการตลาด และการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |