เมนูหลัก
|
|
MK.429 | MARKETING STRATEGY MANAGEMENT |
ตล.429 | การจัดการกลยุทธ์การตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R2503 | 2 | C | 60 | 53 | 7 | W | | | | | ศ. | 09:00-12:00 | R2503 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 60-53-7 | | | | สอบปลายภาค: | 10 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2217 10 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2211 10 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2212 | | | | หมายเหตุ: | =MK4429 | |
| Course Description หลักการและการกำหนดกลยุทธ์การตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ (ต่อ)กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด การเรียนการสอนเน้นแนวคิดกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่ โดยศึกษากรณีศึกษา บทความ หรือข่าวสารทางการตลาดที่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่ศึกษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |