เมนูหลัก

MK.201PRINCIPLES OF MARKETING
ตล.201หลักการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  827 อา.08:30-12:303411(จว)3C1055W 
  อา.13:30-18:303411(จว)3C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 4 ก.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับMK1201ภาคเรียนที่ 1/2564 
  841 อา.08:30-12:3036043C1091W 
  อา.13:30-18:3036043C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3704
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับ MM19P ภาค 1/2563 
Course Description
ตลาด การตลาด การจัดการการตลาด แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมในการตลาด กิจกรรมการสร้างคุณค่าและลูกค้าสัมพันธ์ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยการตลาด
(ต่อ)และระบบสารสนเทศทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ตลาดและพฤติกรรมการซื้อขององค์กร การวิเคราะห์ด้านตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดระดับโลก การตลาดออนไลน์ การเป็นผู้ประกอบการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต