เมนูหลัก
|
|
MK.308 | MARKETING CHANNEL MANAGEMENT |
ตล.308 | การจัดการช่องทางการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 828 | | อา. | 08:30-12:30 | 3409 | 3 | C | 88 | 88 | 0 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3409 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 14 มิ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาคเรียนที่ 2/61 และ 2/62 | |
| Course Description แนวความคิดและความสำคัญของช่องทางการตลาด สภาพแวดล้อมในช่องทางการตลาด โครงสร้างของช่องทางการตลาด การบริหารช่องทางการตลาด การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด การตลาดเชิงสัมพันธภาพและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ช่องทางการตลาดผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ (ต่อ)ช่องทางการตลาดผ่านธุรกิจค้าส่ง ธุรกิจค้าปลีก ตัวแทน นายหน้า การประมูล การกระจายสินค้า ห่วงโซ่อุปทาน โลจิสติกส์ ศูนย์กระจายสินค้า ระบบแฟรนไชส์ การตลาดทางตรง (ต่อ)การตลาดผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การประเมินผลช่องทางการตลาด จริยธรรมในช่องทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |