เมนูหลัก
|
|
MK.309 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS |
ตล.309 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 821 | | อา. | 08:30-12:30 | 3411(จว) | 3 | C | 100 | 93 | 7 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3411(จว) | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3705 20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3905 20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3906 20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3907 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 2/2560 |  | | 822 | | อา. | 08:30-12:30 | R2925 | 2 | C | 100 | 80 | 20 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2925 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2433M 8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2434M 8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2532 | | | | หมายเหตุ: | มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาคเรียนที่ 1/2561,2/2561 |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด วัตถุประสงค์การสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับข่าวสารเป้าหมาย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารการตลาด สื่อดิจิตอล สื่อโซเชียล การจัดทำตารางแผนการสื่อสารการตลาด (ต่อ)การจัดสรรงบประมาณ การประเมินผลการดำเนินงานที่ได้รับจากการวางแผนสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |