เมนูหลัก

MK.309INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS
ตล.309การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  821 อา.08:30-12:303411(จว)3C100937W 
  อา.13:30-18:303411(จว)3C      
อาจารย์: อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม
สอบปลายภาค: 20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3705
20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3905
20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3906
20 ต.ค. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3907
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 2/2560 
  822 อา.08:30-12:30R29252C1008020W 
  อา.13:30-18:30R29252C      
อาจารย์: อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม
สอบปลายภาค: 8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2433M
8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2434M
8 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2532
หมายเหตุ: มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาคเรียนที่ 1/2561,2/2561 
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด วัตถุประสงค์การสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับข่าวสารเป้าหมาย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารการตลาด สื่อดิจิตอล สื่อโซเชียล การจัดทำตารางแผนการสื่อสารการตลาด
(ต่อ)การจัดสรรงบประมาณ การประเมินผลการดำเนินงานที่ได้รับจากการวางแผนสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต