เมนูหลัก

MK.309INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS
ตล.309การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  823 อา.08:30-12:3034033C211W 
  อา.13:30-18:3034033C      
อาจารย์: ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
สอบปลายภาค: 15 ส.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A
หมายเหตุ: =MK3309 นศ.ขอลงเรียน/สอบร่วมด้วยกับกลุ่ม 823 ในภาคเรียนที่ 2/2563 
  824 อา.08:30-12:30R24102C15132W 
  อา.13:30-18:30R24102C      
อาจารย์: ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
สอบปลายภาค: 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2912
หมายเหตุ: =MK3309 
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด วัตถุประสงค์การสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับข่าวสารเป้าหมาย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารการตลาด สื่อดิจิตอล สื่อโซเชียล การจัดทำตารางแผนการสื่อสารการตลาด
(ต่อ)การจัดสรรงบประมาณ การประเมินผลการดำเนินงานที่ได้รับจากการวางแผนสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต