เมนูหลัก

MK.416MARKETING MANAGEMENT
ตล.416การจัดการการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  820 อา.08:30-12:3034063C808W CLOSED 
  อา.13:30-18:3034063C      
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ย้ายไปเรียนวิชา HR.301 แทน 
  821 อา.08:30-12:303411(จว)3C100991W 
  อา.13:30-18:303411(จว)3C      
อาจารย์: อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม
สอบปลายภาค: 4 ต.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3904
4 ต.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3905
4 ต.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3906
หมายเหตุ: มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาคเรียนที่ 1/2562 
  822 อา.08:30-12:30R29252C541W 
  อา.13:30-18:30R29252C      
อาจารย์: อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม
สอบปลายภาค: 7 ก.พ. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2563 
Course Description
ความหมาย แนวความคิดและความสำคัญการจัดการการตลาด งานทางการตลาด กระบวนการทางการตลาด การจัดทำแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาคและจุลภาค สถานการณ์ทางการตลาด การแข่งขัน คู่แข่งขันทางตรงและทางอ้อม
(ต่อ)กลุ่มเป้าหมายและพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย โอกาสและความเสี่ยงทางธุรกิจ จุดแข็งและจุดอ่อนของธุรกิจ กลยุทธ์การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การปฏิบัติการ การควบคุม
(ต่อ)การประเมินผลการปฏิบัติการทางการตลาด และจรรยาบรรณทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต