เมนูหลัก
|
|
MK.416 | MARKETING MANAGEMENT |
ตล.416 | การจัดการการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 822 | | อา. | 08:30-12:30 | R2925 | 2 | C | 70 | 61 | 9 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2925 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 7 ก.พ. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A | | | | หมายเหตุ: | มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาคเรียนที่ 2/2563 |  | | 828 | | อา. | 08:30-12:30 | R2738M | 2 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2738M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 19 ก.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับ MK4416 ในภาคเรียนที่ 1/2564 |  |
| Course Description ความหมาย แนวความคิดและความสำคัญการจัดการการตลาด งานทางการตลาด กระบวนการทางการตลาด การจัดทำแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาคและจุลภาค สถานการณ์ทางการตลาด การแข่งขัน คู่แข่งขันทางตรงและทางอ้อม (ต่อ)กลุ่มเป้าหมายและพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย โอกาสและความเสี่ยงทางธุรกิจ จุดแข็งและจุดอ่อนของธุรกิจ กลยุทธ์การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การปฏิบัติการ การควบคุม (ต่อ)การประเมินผลการปฏิบัติการทางการตลาด และจรรยาบรรณทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |