เมนูหลัก
|
|
MK.435 | SEMINAR IN INTEGRATED MARKETING STRATEGY |
ตล.435 | สัมมนากลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 827 | | อา. | 08:30-12:30 | 3411(จว) | 3 | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3411(จว) | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 30 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | |
| Course Description วิเคราะห์และสัมมนาประเด็นปัญหากลยุทธ์การตลาด การนำ
กลยุทธ์ทางการตลาดไปประยุกต์และแก้ปัญหากรณีศึกษา อภิปรายประเด็นสำคัญทางการตลาดเชิงรุก และจัดทำแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |