เมนูหลัก
|
|
BA.5103 | MARKETING MANAGEMENT |
บธ.5103 | การจัดการการตลาด |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 |
|
| พัฒนาการ | | ปริญญาโท | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 510 | | ไม่มีข้อมูล | 35 | 29 | 6 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | | | | 520 | | อา. | 09:00-16:00 | 1509 | 1 | C | 25 | 21 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | | | | 540 | | อา. | 08:30-17:30 | 1508 | 1 | C | 25 | 21 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดทั้งภายในและภายนอกองค์การ การวิเคราะห์การแข่งขันและพฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาดและตำแหน่งทางการตลาด กำหนดตลาดเป้าหมาย การสร้างคุณค่าตราสินค้า ความภักดี การบริหารส่วนประสมการตลาด ประยุกต์แนวคิดการจัดการการตลาดสู่การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมและมีจริยธรรม การติดตามควบคุมและประเมินผลทางการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |