เมนูหลัก
|
|
BA.5405 | DIGITAL MARKETING |
บธ.5405 | การตลาดดิจิตอล |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ปริญญาโท | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 510 | | อา. | 08:30-17:30 | RN/A | N/A | C | 30 | 7 | 23 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์นที อณารัตน์ ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | | | | 511 | | อา. | 08:30-17:30 | R2320 | 2 | C | 30 | 7 | 23 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ อาจารย์นที อณารัตน์ | | | | สอบปลายภาค: | | | | 512 | | อา. | 08:30-17:30 | R2320 | 2 | C | 30 | 2 | 28 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description แนวคิดการตลาดในยุคดิจิตอล การวางแผนการตลาดดิจิตอล การสร้างสรรค์ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และอินเตอร์เน็ต การสร้างแผนการตลาดดิจิตอลผ่านเทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารและเทคโนโลยีอื่นๆร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ การพัฒนาเครื่องมือในการหาข้อมูล (Search Engine) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด การกำหนดกลยุทธ์การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การจัดการส่วนประสมทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |