เมนูหลัก
|
|
IHM101 | SERVICE PSYCHOLOGY |
| จิตวิทยาการบริการ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R2506 | 2 | C | 10 | 3 | 7 | W | | | | | พ. | 13:00-16:00 | R2506 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.กิตติกาญจน์ กาญจนะคูหะ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | IS | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ความต้องการของลูกค้า ความแตกต่างระหว่างบุคคล หลักการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ เจตคติต่อการบริการ พฤติกรรมการให้บริการที่ดี สุขภาพและสุขอนามัยของผู้ให้บริการ
Identify the meaning and importance of service psychology, customer relation and service expectations, customs for receiving customers of different cultural backgrounds, principles in improving and maintaining quality customer services to impress customers, attitude and behavior towards good service, health and hygiene of service providers. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |