เมนูหลัก
|
|
IHM311 | HOTEL MARKETING AND SALES |
| การตลาดโรงแรมและการขาย |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 010 | | จ. | 09:00-12:00 | R2508 | 2 | C | 20 | 0 | 20 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองสำหรับ: | ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) ทุกชั้นปี ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) ทุกชั้นปี | 20-0-20 20-0-20 | | | | สอบปลายภาค: | |  | | 020 | | อ. | 09:00-12:00 | RN/A | N/A | C | 15 | 11 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 15-11-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | = IMK325 |  |
| Course Description สำรวจและวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อม ซึ่งมีผลกระทบต่อการแบ่งส่วนตลาดการวางแผนและการวางกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ กลยุทธ์และรูปแบบต่างๆด้านการขาย กลยุทธ์ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ภาพลักษณ์ของธุรกิจโรงแรมรวมถึงการวางแผนและดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและ สิ่งแวดล้อมขององค์การธุรกิจ (CSR) รวมถึงนวัตกรรมทางการตลาด Principles, concepts and systems utilized in the marketing and sales area within the Hotel Business, in depth analysis of marketing strategies and theories with an innovation in marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |