เมนูหลัก
|
|
IHM231 | FRONT OFFICE MANAGEMENT |
IHM231 | การจัดการงานส่วนหน้า |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | จ. | 08:30-10:30 | R2510 | 2 | C | 20 | 0 | 20 | M | | | | | จ. | 10:30-12:30 | R2510 | 2 | L | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.วิเทพ วาทะวุฒิ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-0-20 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 311 | | ไม่มีข้อมูล | 30 | 0 | 30 | M | | | | | อาจารย์: | | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description หลักโครงสร้างการบริหารงานและการวางแผนการดำเนินงานหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานแผนกต้อนรับส่วนหน้า การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการบริหารห้องพัก ประเภทห้องพักและเตียงนอน การคิดราคาห้องพักขั้นตอนการปฏิบัติงานต่างๆ เช่น การสำรองห้องพักการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการด้านข้อมูลข่าวสารและโทรศัพท์การให้บริการด้านการเงิน การให้บริการด้านศูนย์ธุรกิจ การประสานงานกับแผนกต่างๆ ภายในโรงแรม รวมถึง บริษัทนำเที่ยว สายการบิน ตลอดจนความสัมพันธ์ Managing of Front Office Operations is designed to provide students with basic understanding of front office procedures in the hospitality industry. Students will understand, organize, perform and evaluate front office functions that are critical to the success of a hotel. Students will understand the importance of guest services, along with the technical aspects of front office. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |