เมนูหลัก
|
|
HM.102 | SERVICE PSYCHOLOGY |
จร.102 | จิตวิทยาการบริการ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 09:00-12:00 | R2218 | 2 | C | 55 | 55 | 0 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ลัดดาวัลย์ จูงหัตถการสาธิต อาจารย์ชนิชา คูธรรมรักษ์ อาจารย์เขมกร อภิชาติยะกุล อาจารย์ศุกร์โสภิศ เกตน์อัครวินท์ อาจารย์มรกต สุวัฒนพิเศษ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 55-54-1 | | | | สอบปลายภาค: | |  | | 020 | | อ. | 13:00-16:00 | R2218 | 2 | C | 40 | 0 | 40 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | อาจารย์ลัดดาวัลย์ จูงหัตถการสาธิต อาจารย์ชนิชา คูธรรมรักษ์ อาจารย์เขมกร อภิชาติยะกุล อาจารย์ศุกร์โสภิศ เกตน์อัครวินท์ อาจารย์มรกต สุวัฒนพิเศษ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 40-0-40 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ยุบรวม 010 |  |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาบริการ การใช้จิตวิทยาในการบริหารควบคุมบุคลากร การทำงานร่วมกับผู้อื่นในองค์กรอย่างมีความสุข การจัดการกับความเครียดในการทำงาน ประยุกต์หลักการทางจิตวิทยามาใช้ในงานบริการ เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีความแตกต่างกันในด้านศาสนา สังคมและวัฒนธรรม และให้จัดการบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตลอดจนสร้างเสริมลักษณะบุคลิกภาคทั้งภายในและภายนอกให้เป็นผู้ให้บริการที่ดีเลิศ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |