เมนูหลัก
|
|
HM.316 | MARKETING FOR HOTEL BUSINESS |
จร.316 | การตลาดโรงแรมและการขาย |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R2925 | 2 | C | 61 | 61 | 0 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สาวิตตรี จบศรี | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 60-60-0 | | | | | รหัส 630607400867 | | | | สอบปลายภาค: | |  | | 020 | | พ. | 13:00-16:00 | R2925 | 2 | C | 60 | 51 | 9 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สาวิตตรี จบศรี | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 60-51-9 | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description หลักการ แนวคิด องค์ประกอบทางการตลาด และการวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมที่ส่งผลต่อการทำตลาดของธุรกิจโรงแรมส่วนผสมทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่อย่างสร้างสรรค์ การเสนอขายสินค้าและการบริการของโรงแรม การประเมินผลกิจกรรมทางการตลาด เพื่อการวางแผนภาพลักษณ์และการประชาสัมพันธ์โรงแรม กรณีศึกษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |