เมนูหลัก
|
|
SR.301 | MARKETING PRINCIPLES IN SPORT AND RECREATION MANAGEMENT |
กท.301 | หลักการตลาดทางการจัดการกีฬาและนันทนาการ |
| สังกัด | วิทยาศาสตร์การกีฬา, สาขาวิชาการจัดการกีฬาและนันทนาการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ศ. | 09:00-12:00 | R2901 | 2 | C | 60 | 35 | 25 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ไพจิตรา ศรีวิเศษ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 60-35-25 | | | | สอบปลายภาค: | 28 ก.ย. 2564 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =HA.322 |  |
| Course Description แนวคิด ทฤษฎี ความสำคัญทางการตลาด, ส่วนประสมการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด, การจัดทำแผนการตลาด, การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด, การตลาดกีฬาและนันทนาการและ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม Concepts of marketing theories, marketing mix, consumer behavior, analysis of marketing situations, marketing planning, marketing strategies, marketing of sports and recreation, and ethics and social responsibility. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |